Nguồn giày nam nữ vnxk và tư vấn mở hàng cửa giày năm 2016

Nguồn giày nam nữ vnxk và tư vấn mở hàng cửa giày năm 2016

 Bạn đang mong muốn kinh doanh mặt hàng giày việt nam xuất khẩu? Bạn muốn tìm nguồn hàng chất lượng, mẫu mã nhiều phong phú và ổn định, bạn muốn có lợi nhuận cao nhưng ít rủi ro nhất có thể? Bạn cần một kênh quảng cáo hiệu quả ngay khi mới bắt đầu kinh doanh để bán được hàng?

Đó là những điều mong muốn của hầu hết tất cả những người khi mới bước vào bán hàng. 
 
1. Trung tâm A4- Bán buôn giày vnxk làm gì được cho bạn:
 
- Thương hiệu của chúng tôi đang phát triển và tạo dựng được rất nhiều uy tín trên thị trường về sản phẩm và dịch vụ "Sản phẩm tốt - Giá Tốt - Chất Lượng Tốt"
 
- Chúng tôi liên tục cập nhập và triển khai các công cụ quảng cáo Online và Offline mới nhất, hiện đại nhất hỗ trợ kinh doanh hiệu quả nhất. Với tư duy " Cách bạn tìm thấy chúng tôi là cách khách hàng tìm thấy bạn".
 
- Chúng tôi là công ty  sản xuất và cung ứng giày chuyên nghiệp chúng tôi có nhà máy sản xuất giày với 2000 nhân viên cùng với 4 kho để trưng bày giới thiệu sản phẩm. Mẫu của chúng tôi nhiều nhất và đẹp nhất, giá tốt nhất vì không phải  lấy qua trung gian như một số nhà cung ứng giày khác.
 
2. Quyền lợi và Chính sách bán buôn giày của trung tâm:
 
- Được hỗ trợ  giá: giá của chúng tôi cam kết thấp nhất thị trường, vì chúng tôi là nhà sản xuất  giày và tự phân phối, không phải qua trung gian.
 
- Hỗ trợ đổi trả hàng: Khi khách hàng lấy hàng về không ưng và không bán được, chúng tôi cho đổi trả để giảm bớt tình trạng tồn kho.
 
- Hỗ trợ về vốn khi quý khách trở thành đại lý nhập giày từ trung tâm.
 
- Hỗ trợ về marketing: Được tư vấn về bán hàng, suport cửa hàng khi khai trương, hỗ trợ suốt trong quá trình bán hàng như: Facebook, google ads, đăng tin diễn đàn...giúp đại lý tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Cách các bạn thấy chúng tôi là cách khách hàng thấy các bạn
 
3. Mua hàng tại Chogiay.net
 
- Mua trực tiếp: tại kho hàng 80 Nguyễn Phong Sắc, hoặc Toà Nhà 4, Làng Quốc Tế Thăng Long, Đường Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
 
 - Đặt hàng qua các Sale Zalo/viber : Ms Quỳnh Anh 0989 333 588
 
  - Để lại  SDT  và tin nhắn qua website: chúng tôi sẽ gửi mẫu và báo giá