Boot nữ khi sang thu với khí trời mát mẻ

Khi thời tiết bắt đầu sang thu khí trời mát mẻ với những ngày mưa đến nhiều thì cũng là lúc mà bạn nữ bỏ những đôi giày boot ra khỏi tủ giày của mình, kết hợp cùng với chúng là những chiếc váy cá tính hay những chiếc áo len mình mà bạn gái thấy rằng nó phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Bạn năm nay lựa  chọn những đôi boot thế nào/ bạn đang phân vân không biết chọn những đôi boot nào thì bạn đừng lo nhé. Mỗi năm các nhà sản xuất giày đều cho ra những mẫu Hot và độc đáo và sự khác biệt giúp bạn nữ luôn xinh nhất. Một số mẫu giày boot nữ dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới  bạn để có thể góp phần 1 chút vào tủ giày của bạn năm nay.

Dịu dàng với giày boot mua thu cổ ngắn 

Đôi giày boot nữ cổ ngắn sành điệu với họa tiết dây tua rua xung quanh trông thật cá tính hãy kết hợp cùng áo Blazer kiểu Hàn Quốc để tạo cho mình phong cách quyến rũ và cực kỳ trẻ trung nhé!

    Có lẻ với đôi giày boot mang vẻ chút hầm hố này bạn kết hợp với quần váy ngắn len và khăn choàng len bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính. Set đồ này cực thích hợp cho những ngày có gió lạnh tràn về và hãy dạo phố cùng bạn bè nhé, trông sẽ rất cuốn hút.

    Kiểu giày boot nữ cổ thấp màu đỏ- sắc này trông bạn sẽ thùy mị và duyên dáng khi kết hợp với dáng váy xòe hoặc váy ôm để tôn lên từng đường nét quyến rũ của cơ thể. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ ấn tượng khi diện đôi boot này, hãy để nó trở thành điểm nhấn chính cho cả set đồ.

    Kiểu giày boot luôn thích hợp với tiết trời thu – đây sự là sự à sự lựa chọn hoàn hảo và là phụ kiện sành điệu cá tính giúp bạn gái thêm xinh đẹp bội phần  

    Lưu ý tùy theo vóc dáng cơ thể, sở thích cá nhân cách mix quần áo và giày boot phù hợp nhất để hoàn thiện phong cách thời trang của chính mình.  Có lẻ không đợi nữa từ bây giờ hãy chọn và diện boot đi nhé...

Chogiay.net