Evashoes một trong những thương hiệu giày công sở nữ hàng đầu Việt Nam.

💜E

Evashoes một trong những thương hiệu giày công sở nữ hàng đầu Việt Nam. 

Dân văn phòng không thể thiếu được những đôi giày công sở đẹp để diện mỗi khi đi làm. Không chỉ đẹp mà còn bảo vệ đôi chân suốt trong quá trình làm việc. Chính vì thế chúng tôi luôn quan tâm đến chất liệu và hoàn toàn sản xuất giày với chất liệu da thật, da tự nhiên, không có hóa chất vì thế người tiêu dùng rất hài lòng và tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Một đôi giày da thật hiện nay được quan tâm, bởi giá thành tuy có cao hơn các đôi giày PU nhưng độ bên của chúng rất cao và an toàn. Lót da bò thấm hút mồ hôi chân rất tốt và đồng thời khử được mùi mồ hôi khi đi giày và đặc biệt sự an toàn cho đôi chân được đảm bảo. 

Các mẫu mã sản phẩm giầy dép của Evashoes liên tục được thay đổi, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Evashoes cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.

“Chúng tôi rất vui vì đã tạo nên một thương hiệu giầy công sở nữ Made in Việt Nam được người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao. Đây là một động lực để Evashoes tiếp tục hoàn thiện hơn nữa cả về chất lượng và phong cách phục vụ. Với nhiều kiểu dáng mới, phong phú và chất lượng ngày càng được nâng cao, chắc chắn Evashoes sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng”.

Hệ thống Evashoes showroom toàn quốc: Http://Evashoes.com.vn

Một số sản phẩm mẫu giày da thật Evashoes mới về hi vọng làm hài lòng quý khách hàng: