Giày họa tiết hoa văn của thương hiệu Evashoes xinh cho chị em

 

Đã rất nhiều chị em phụ nữ biết tới đôi giày công sở từ những đôi giày truyền thống cho những đôi giày họa tiết hoa văn, mỗi đôi giày với đội ngũ Evashoes thiết kế hoàn toàn mới lạ luôn giúp chị em phụ nữ thay đổi phong cách thời trang hàng ngày cũng cũng giúp chị em luôn đẹp mỗi khi đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Nhãn hàng Evashoes không chỉ quan tâm tới mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 2016 Evashoes chỉ chú trọng ra mẫu sản phẩn mới như giày da bò, giày boot cũng được cải thiện chất lượng cho mùa đông ấm áp mặc dù giá cả vẫn như các năm trước. 

Hiện nay Evashoes đã cho ra các mẫu giày công sở 3cm, 5cm nhằm giúp đỡ các chị em công sở độ cao vừa phải đi êm chân và di chuyển dễ dàng. Dưới đây là bộ sưu tập giày công sở Evashoes họa tiết bát mắt mới ra tuần này nếu như chị em quan tâm hãy zinh chúng về ngay nào.


Kiểu dáng quai giày được thiết kế cực kỳ lạ mắt, màu sắc phối trộn hoàn hảo tạo nên những đôi giày công sở họa tiết cực kỳ xinh xắn gam màu xanh chủ đạo điểm xuyết màu vàng trắng hoặc bạn gái có thể chọn đôi giày với họa tiết hoa trong gam xám trắng cổ điển. Với đôi giày cao gót quyến rũ này việc chọn trang phục cũng không hề khó, chỉ cần đơn giản nhưng thanh lịch cũng sẽ mang đến phong cách tươi mới hơn trong môi trường văn phòng công sở


Kiểu dáng của những đôi giày này vẫn là kiểu truyền thống với gót giày vuông với chiều cao gót rất chắc chắn và thanh lịch đầy thời trang họa tiết hoa xinh xắn và nữ tính với 2 gam màu để các quý cô văn phòng thoải mái lựa chọn: Mau cam và màu xám. Với đôi giày cao gót đầy nữ tính này sẽ mang lại cho bạn phong cách rất công sở khi bạn phối với những trang phục tối giản, thanh lịch. Vì thế không nên ngại ngùng nữa với các kiểu họa tiết nhé, sẽ biến bạn thành người có phong cách tươi mới nhất đấy

 


Ngoài ra, bạn có thể chọn kiểu giày với họa tiết bóng nước cũng khá là mới lạ và xinh xắn như thế này nhé!


Không khí chưa lạnh và cũng rất nắng nóng thay vì mùa thu chọn giày boot thì chúng ta cứ chọn đôi giày cao gót bắn laze này giúp đôi chân chị em được thông thoáng không sợ mồ hôi chân hay mùi chân khó chịu nhé.