Nguồn hàng cho bạn kinh doanh bán buôn giày VNXK

Hiện nay,  mặt hàng giày dép xuất khẩu khá phong phú và đón nhận sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt. Bạn cũng đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh về lĩnh vực thời trang? Và hàng giày Việt Nam xuất khẩu đang nằm trong dự định của bạn? Điều bạn băn khoăn đó là làm thế nào để có thể kinh doanh bán buôn giày VNXK ổn định, lâu dài nhất. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi đến với trung tâm sản xuất giày tại chogiay.net, chúng tôi sẽ tư  vấn cho bạn một số vấn đề về mở shop cũng như cung cấp cho bạn nguồn hàng giày VNXK uy tín nhất

anh-1

Để công việc kinh doanh thuận lợi, việc quan trọng và đầu tiên nhất chính là bạn  tìm kiếm được một nguồn cung cấp ổn định, chất lượng đảm bảo và uy tín. Bởi khách hàng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm là trên hết rồi mới đến giá thành. Nếu bạn bán cho họ những đôi giày bền, đẹp và chất lượng và bạn tạo dựng sự uy tín và sự tin tưởng tuyệt đối và khách hàng sẽ còn tiếp tục quay trở lại với shop giày của bạn. Chính vì vậy, mà chogiay.net là địa chỉ bạn cần cần tìm đến muốn kinh doanh lâu dài.

anh-2

Chogiay.net - Trung tâm sản xuất giày A4 với 10 năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán sỉ giày dép giá rẻ trên toàn quốc. Và chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc đón nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu phụ nữ và cùng hơn 300 đại lý trên toàn quốc. Chính vì vậy mà chúng tôi tự tin hoàn toàn khẳng định chogiay.net là cơ sở cung cấp giày dép VNXK có uy tín hàng đầu  hiện nay.

anh-3

Nhờ trang thiết bị máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với mục tiêu chất lượng là trên hết chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, số lượng lớn, nhằm đảm bảo một nguồn cung ổn định lâu dài nhất cho các bạn kinh doanh bán buôn hoặc bán lẻ.

anh-4

Không chỉ dừng lại chất lượng, chúng tôi với giày vnxk bán buôn  giá rẻ mà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những kiểu giày dép có nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã đều được cập nhật với mọi xu hướng thời trang. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ rất thích khi đến shop giày của bạn. Bởi khách hàng hiện nay đều không ai muốn đi môt đôi giày lỗi mốt hay đã quá quen thuộc và luôn tìm kiếm những kiểu dáng mới hợp thời trang.

anh-5

Ngoài ra một khi đã trở thành đối tác của chúng tôi bạn còn sẽ nhận được ưu đãi về mọi mặt mà ít đơn vị nào có được như: Giao hàng số lượng lớn, giao hàng trên khắp cả nước, chính sách ưu đãi về giá cả, đặc biệt với những bạn mới bắt đầu kinh doanh còn nhận được sự tư vấn cụ thể và những chính sách giao hàng đặc biệt.

Khi cần các bạn hãy để lại số điện thoại để chúng tôi gọi lại tư vấn cho bạn hoặc bạn có thể liên hệ qua Zalo/Viber: 0989 333 588.

- Mua trực tiếp:  P104 -105 Tòa nhà A4, Làng Quốc Tế Thăng Long,Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
  - Để lại  SDT  và tin nhắn qua website: chúng tôi sẽ gửi mẫu và báo giá