Hiểu rõ về mặt hàng định kinh doanh khi bạn mới bắt đầu

Kinh doanh giày vnxk không phải đơn giản như mọi người vẫn thường nghĩ. Vì không cân nhắc suy tính cẩn thận mà dẫn đến một sai lầm là cửa hàng hay shop giày của bạn quá nhiều mặt hàng tồn đọng trong khi giày dép lại nhanh lổi mốt. Hậu quả này còn do bạn đã không tìm hiểu rõ mặt hàng mà mình kinh doanh nữa hoặc bạn tìm nhà cung cấp không ổn định cũng như không có những chính sách ưu đãi về giá cả hay không có chính sách đổi trả hàng với những mặt hàng tồn kho. Rồi bạn không quan tâm đến chăm sóc với những khách hàng trung thành nên họ không còn hào hứng mỗi khi ghé shop của bạn....Chính vì vậy, bạn cần học hỏi nhiều kinh nghiệm của những người đi trước và hãy luôn ghi nhớ 3 điều mà mà chúng tôi muốn gửi gắm đến các bạn trong nghề kinh doanh giày dép để các bạn vững tin vào khả năng của mình và để công việc kinh doanh thuận lợi hơn

Hiểu rõ về mặt hàng định kinh doanh



Giày dép là mặt hàng dễ bị làm giả làm nhái rất nhiều chính vì vậy mà việc nắm rõ thông tin xuất xứ của mặt hàng này giúp cho việc kinh doanh dễ dàng hơn. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các thương hiệu, cách phân biệt hàng thật giả, phân biệt các loại da, xu hướng thời trang hiện hành… Đối với hàng giày VNXK bạn hiểu các thương hiệu giày dép VNXK và , phân biệt được hàng VNXK cũng như hàng Made in Viet Nam, hàng nhập khẩu. Nếu bạn tìm hiểu kỹ về nguồn hàng bạn sẽ tư vấn tốt cho khách hàng tạo sự an tâm cho họ.

Tìm nhà bán buôn giày VNXK ổn định, có chính sách tốt

 


Việc tìm nhà cung cấp ổn định có những chính sách ưu đãi tốt cũng sẽ giúp bạn kinh doanh thành công mặt hàng này. Hãy tìm và chọn được 2 nhà cung cấp mà bạn cảm thấy phù hợp với tiêu chí kinh doanh của mình, chất lượng đảm bảo, có uy tín trên thị trường cũng như có những ưu đãi tốt với đối tác của mình. Việc tìm 2 nhà cung cấp trở nên giúp bạn chủ động hơn trong nguồn hàng không ở thế bị động khi nguồn hàng thiếu.

Chăm sóc khách hàng trung thành


Kháchh hàng trung thành giúp shop hoặc cửa hàng của bạn phát triển mạnh hơn. Đơn cử như thương hiệu Apple luôn có những khách hàng trung thành luôn sẵn sàng chờ đợi những sản phẩm mới được tung ra và họ không phải suy nghĩ nhiều mà có thể mua ngay sản phẩm đó thậm, thậm chí có thể xếp hàng chờ đợi rất nhiều giờ đồng hồ để được mua sản phẩm đó. Vậy bạn nên có chính sách ưu đãi với những khách hàng trung thành của mình nhé!