Hàng giày xuất khẩu cách phân biệt cho các chủ shop

Nếu như để kinh doanh mặt hàng giày VNXK thì điều quan trọng vẫn là nguồn hàng và bạn phải tìm hiểu và hiểu nguồn hàng thì bạn mới thể kinh doanh được thành công.
Mặt hàng giày thì rất nhiều , nhưng mẫu mã và hàng độc quyền thì dường như việc buôn bán trở lên dễ dàng hơn so với bạn bán những thứ mà đối thủ cũng bán. Vậy làm thế nào để chọn lựa ra mẫu độc quyền và hàng chất lượng cao thì đầu tiên bạn phải bỏ ít thời gian ra và tìm hiểu. Ngoài ra bạn có thể tới trực tiếp nếu như bạn thấy đó là nơi bạn cảm thấy mẫu mã được nhất và ưng nhất mà bạn có thể bán và mở cửa hàng.
Hiện nay có nhiều hàng TQ đổ và Việt nam và đóng nhãn mác Việt vì thế bạn nên rất cẩn trọng khi lấy những loại này chúng thường rẻ hơn là điều dễ nhận thấy nhất.
Cách nhận biệt giày việt nam xuất khẩu chất lượng mà các shop có thể tìm hiểu:

 

 

Hàng giày xuất khẩu là hàng mà các công ty thời trang nước ngoài đặt làm tại Việt Nam. Bởi giá nhân công Việt Nam khá rẻ và tay nghề cũng được coi là khéo tay và tỉ mỉ ...với chất liệu và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Khi mua hàng giày VNXK bạn lưu ý điểm cơ bản là nguyên tem mác Với hàng giả hàng đều thay mác lung tung nhưng không có chuyện may mác vào giày.

 

Hàng giày việt nam xuất khẩu luôn in thông số rõ ràng. Đầu tiên là Made in Vietnam (có thể in bằng nhiều thứ tiếng tùy nơi xuất, nhưng đa số là bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha). Tiếp đó là các thông số về chất liệu (da, vải, da bóng, vải…. , kèm theo size chart.... Đế giày VNXK thường có khắc chìm hoặc dập nổi logo, size…. Hoặc còn có những tem dán, đế dán bảo vệ sản phẩm trước khi sử dụng. Tuy nhiên, với những sản phẩm giày VNXK lổi do in thiếu các chi tiết nói trên, thì lúc đó mọi người lại phải nhìn sang phần màu sắc, chất liệu…. của sản phẩm để nhận biết.

 

Lưu ý nữa là hàng giày việt nam xuất khẩu là hàng xuất theo đơn đặt hàng của nước ngoài, vì vậy nó sẽ theo xu hướng (trend), màu sắc (color/colour) của năm đó. Đây cũng là 1 trong những cách để bạn phân biệt không phải mua phải hàng tồn, hàng nhái, hàng lên… .

 

Vì sao hàng xuất khẩu nhưng lại không được xuất vì những mặt hàng này như không đúng so với yêu cầu/ tiêu chuẩn/ thiết kế của hãng yêu cầu, nên đương nhiên hàng sẽ không được xuất đi. Theo quy định của những nơi đặt hàng bên công ty gia công phải tiêu hủy hàng lỗi, nhưng có những công ty gia công họ sẽ bóc mác và bán cho các shop trong nước. Ngoài ra, hàng VNXK có loại gọi là hàng xuất dư thường là các loại lỗi về gia công chưa chuẩn như các lỗi về tem mác, đường chỉ may quá to, bản dây quá bé, in thiếu thông số trên sản phẩm, thiếu chi tiết như nơ, da, móc khóa…) nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

Tuy nhiên để an tâm nhất bạn vẫn nên chọn nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả hàng mà bạn nhập. Ngoài ra, bạn có thể đổi trả hàng nếu không bán được hoặc bán chậm như vậy bạn không phải chịu lượng hàng tồn nhất định. Và chogiay.net là nhà cung cấpgiày VNXK có uy tín hiện nay.
Nguồn: http://giaynuxuatkhau.net/giup-chu-shop-lua-chon-kinh-doanh-giay-vnxk-dung-dan-c2-548-646--260.html