Boot kiểu dáng thể thao cho những cô gái trẻ ngày đông

Có thể nói với mùa đông với phụ nữ Việt thì boot vnxk chúng không thể thiếu được và năm nay được thiết kế khá đa dạng phong phú kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Nếu như bạn là những cô gái trẻ thì với những kiểu dáng boot mang tính thể thao là rất phù hợp vì chúng hợp với những bộ cánh trẻ trung mà bạn mang trên người. Trông chúng rất năng động với những kiểu dáng boot mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn ngay dưới đây. Nếu như bạn thấy ưng thì hãy ghé ngay shop giày với website Evashoes.com.vn để mua hàng nhé.

 

Đôi boot thể thao đế giày bánh mì là mẫu thiết kế cực hot hiện nay. Với thiết kế dây kéo khóa kim loại hai bên giúp các nàng có thể tháo mở giày một cách thuận tiện, dây thắt cá tính cùng màu gam màu đen thời trang tạo nên đôi giày boot năng động. Bên trong được lót một lớp lông trắng giúp đôi chân thêm ấm áp trong những ngày đông.

 


Tiếp theo là mẫu thiết kế lạ mắt với hai bên hông giày được trang trí lớp viền bạc thật nổi bật, cùng tông màu trắng thì tha hồ chọn lựa những bộ cánh như đầm xòe nhẹ nhàng, chân váy xòe xinh xắn hay những chiếc quần jean cá tính và những chiếc áo pull rộng mà không sợ bị lệch pha nhé.

 


Đôi boot thể thao cổ lửng cột dây thật cá tính với màu xanh rêu ấn tượng phải không nào. Đôi boot sành điệu sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách bụi bặm và cá tính cho những ngày xuống phố. Những tín đồ yêu màu xanh rêu sẽ không thể chối từ mẫu thiết kế này đâu. 

 

Được thiết kế với hai dây kéo khóa kim loại bên hông tinh tế cùng sự cách tân ở phần cổ với dây quai mảnh khóa vuông kim loại, thêm một chút nhấn nhá đinh tán nhọn trên dây quai tăng thêm sự tinh tế cho đôi boot thể thao. Kiểu dây cột năng động và màu sắc trắng bắt mắt là những gì mà nhà thiết kết tạo ra để dành cho những cô nàng cá tính và thích sự mới mẻ.

 

Có thể nói đây là những thiết kế độc đáo của các nhà sản xuất giày năm nay. Chất liệu lộn và nhung trẻ trung được thiết kế chủ yếu là dành cho giới trẻ và kiểu dáng đơn giản, tông màu đen làm gam chủ đạo với giay hình màu cùng những viền màu hồng trẻ trung pha trộn làm nổi bật đôi giày boot thể thao cổ lưng. Mẫu giày này bạn nữ có thể kết hơp chúng với váy ngắn, như váy xòe đang thịnh hành hiện nay hay những chiếc quần jean hầm hố cho những buổi đi phượt cũng rất là hợp lý hãy thử ngay với boot này nhé các nàng.