Để kinh doanh giày vnxk thành công những điều cần chú ý

Nếu như ai đó muốn buôn bán giày thì đây cũng là xu thế đang rất thịnh hành, có rất nhiều chị em đã thành công và cũng có nhiều bạn kinh doanh bị đóng cửa, thế nhưng nó đều có lý do của nó vậy những vấn đề nào mà bạn cần chú ý khi bạn có ý định kinh doanh giày vnxk luôn là câu hỏi thường trực của các chủ shop giày dép. Hôm nay,  các bạn hãy cùng VIT trả lời cho câu hỏi này nhé!

Lưu ý quan trọng nhất mà ai cũng phải nắm được

Khâu quan trọng nhất của chúng ta là thông tin tìm hiểu thị trường thật là kĩ. Các chủ shop cần biết được thị trường đang thiếu gì, thừa gì, nhu cầu ra sao trong hiện tại và tương lai,…Để từ đó vạch định kế hoạch mình cần kinh doanh loại giày vn xuất khẩu nào, mẫu mã ra sao,…Nghe thì rất đơn giản phải không nào nhưng để thực hiện được điều đó lại vô cùng gian nan, đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy, cập nhật thị trường thường xuyên. Không những thế khu vực bạn muốn mở bạn xem có phù hợp với mẫu giày bạn bán không?

Sau khi đã cập nhật đầy đủ thông tin thị trường, bạn nên thử với cách thức bán hàng online trước, nhập hàng giày việt nam xuất khẩu với số lượng ít, chủ yếu cung đủ cầu. Và khi bạn đã có được nhiều khách hàng rồi, lượng lấy hàng cũng ổn định, bạn sẽ bắt tay vào mở một cửa hàng của riêng bạn. Nhưng mở cửa hàng rồi cũng không có nghĩa là bạn lấy tràn lan hàng giày vnxk từ mẫu mã đến kiểu dáng, size,…

Bạn nên tập trung vào một số mẫu giày xuất khẩu nhất định, phù hợp với yêu cầu của khách hàng trong thời gian dài nhất. Có như vậy mới hạn chế được vấn đề hàng tồn kho và nguồn vốn.

Để kinh doanh giày vnxk thành công cần chú ý đến vấn đề sau

Vốn là yếu tố rất cần thiết để bạn xác minh được đối tượng và khoanh vùng địa điểm bán, có những nơi chỉ bán được hàng rẻ tiền và có nơi bán hàng thấp giá lại không ai mua họ chỉ mua hàng chất lượng, khi bạn ít vốn thì bạn mở cửa hàng mà đông sinh viên phục vụ sinh viên hoặc là học sinh, nhưng nếu bạn chú trọng tới sản phẩm cao cấp thì phải tập trung đông công sở có như thế cửa hàng bạn mở ra mới có thể tồn tại được.

Thứ hai, bạn cần lựa chọn được nơi cung ứng giày vnxk uy tín, chất lượng mà giá cả xứng đáng với sản phẩm. Đây là yếu tố quyết định đến việc kinh doanh của bạn có thể thành công hay không. Nếu nhập phải hàng kém chất lượng, không những tiền mất mà bạn còn mang thêm rất nhiều “tật” vào mình nữa đấy. Thêm nữa, bạn phải để ý rằng một địa chỉ sỉ giày vnxk uy tín sẽ có nhiều ưu đãi cho khách hàng như vấn đề vận chuyển, xử lí hàng tồn kho,…. Vì vậy, phải tỉnh táo và thông minh trong việc chọn một địa chỉ sỉ giày uy tín, chất lượng các bạn nhé!

Tự hào là công ty sản xuất giày vnxk nam nữ lâu năm, có rất nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh giày cùng cập nhật thị trường, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn VIT là địa chỉ nhập hàng của bạn. 

VIT luôn yêu tiên cho khách hàng mà lấy hàng nhiều lần và trung thành có thể gối công nợ và đổi trả mẫu thỏa mái, tránh tồn kho đây là yếu tố rất được xem trọng khi mà bạn kinh doanh giày

Hãy đồng hàng cùng VIT để nhận được nguồn giày sỉ uy tín, chất lượng xứng với giá tiền và có thêm thật nhiều những kinh nghiệm bổ ích trong kinh doanh nào!

Xưởng giày VIT