Kiểu giày cao gót Evashoes đang hot nhất hiện nay

Mùa thu đến cũng là lúc mà thời trang giày cao gót Evashoes lên ngôi và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước. Mẫu giày cao gót của Evashoes cũng nhận được sự yêu thích của phái đẹp trong suốt thời gian qua. Cùng chúng tôi điểm qua một số kiểu giày đang hot nhất hiện nay nhé!

1. Giày cao gót đế trong suốt

Chắc hẳn các tín đồ thời trang không ai là không biết đến mẫu giày đang làm mưa làm gió trên thị trường này chứ? Với thiết kế phần đế trong suốt cùng mũi giày được cách điệu dễ dàng tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân giúp cho dáng người bạn trông thon thả hơn.

Giày cao gót đế trong rất phù hợp với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Hãy chọn mua ngay một đôi giày gót vuông đế trong suốt để làm phong phú thêm tủ giày của mình ngay nào!

2. Giày cao gót đế trụ

Giày cao gót đế trụ có phần gót giày chỉ cao khoảng 4-5 cm thích hợp cho những ai mới tập đi giày cao gót. Tuy không tạo được hiệu ứng như giày đế trong nhưng loại giày này lại tạo cảm giác an toàn cho chủ nhân mà không gây khó chịu cho đôi bàn chân. Giày cao gót đế tru xứng đáng là mẫu giày lí tưởng mà các bạn nữ không thể bỏ qua.

3. Giày cao gót đế vuông

Với thiết kế đơn giản cùng những sáng tạo hoa văn ở phần mũi giày thì giày cao gót đế vuông mang đến cho người sử dụng vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần nữ tính. Mẫu giày này sẽ giúp các nàng tỏa sáng khi đi làm, đi chơi hay hẹn hò đấy nhé.

4. Giày cao gót mũi nhọn

Dù thị trường thời trang giày cao gót có thay đổi nhưng những đôi giày cao gót mũi nhọn vẫn luôn chiếm được cảm tình của những người yêu giày bởi sức hút từ vẻ ngoài sang trọng và kiêu kì mà giày cao gót mũi nhọn đem lại. Khi mang loại giày này, đảm bảo các bạn sẽ tự tin hơn khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè đều không thành vấn đề.

5. Giày cao gót có ánh kim

Giày cao gót có thiết kế ánh kim ở phần mũi giày đã khiến cho mẫu giày này trở thành tâm điểm chú ý của phái đẹp trong mùa hè thu năm nay. Giày cao gót có ánh kim thích hợp cho những cô nàng “bánh bèo” quyến rũ, phù hợp với những set đồ công sở, tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch mà ít mẫu giày nữ nào có được.

Hi vọng với những chia sẻ thú vị của chúng tôi ngày hôm nay, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa mẫu giày phù hợp với bản thân rồi chứ? Chúc các bạn thành công!

Evashoes