Quyến rũ hơn với mẫu giày boot ăn gian chiều cao

 

Với dáng người nhỏ nhắn bạn sẽ rất dễ dàng tìm cho mình được một set dồ hoàn toàn phù hợp bởi những thiết kế thời trang tại Việt Nam luôn có sự ưu ái đặc biệt cho những bạn gái có dáng người nhỏ nhắn có chiều cao trung bình từ 1,55 - 1.60m. Chính vì vậy mà nhỏ nhắn không phải là một điểm khuyết mà chính là một điểm ưu của bạn gái. Hãy cùng ngắm những mẫu boot nữ cá tính và sành điệu cho bạn gái có dáng người thấp.

1. Quyến rũ hơn bằng cách ăn gian chiều cao

Sự quyến rũ sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách ăn gian chiều cao, khoe đôi chân mượt mà của mình, giày boot nữ đế xuồng sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Thiết kế tinh tế cách tân từ giày cao gót nhưng giày boot nữ cổ thấp đế xuồng là một sản phẩm mới mẻ hơn, khác biệt hơn. Với hai màu đen, xám làm màu chủ đạo, được thiết kế cực kì sang trọng đính đinh xung quanh. Đế giày được lót một lớp xu tạo độ êm trong từng bước chân, chất liệu da và nhung cao cấp sẽ mang bạn đến một thế giới đẳng cấp và thời thượng hơn.

Giày boot nữ đế xuồng cao cấp dành cho bạn gái

2. Bụi bặm với giày boot công sở nữ đế bằng

Đối với bạn nữ yêu thích phong cách cá tính thì đây là một item không thể bỏ qua. Với thiết kế mang phong cách trẻ trung hiện đại nên ngay từ những đường may của giày boot công sở cổ thấp đế bằng đã toát lên phong cách đầy năng động và đầy cá tính. Đế giày cao 5cm giúp bạn có thể nâng chiều cho khiêm tốn của mình. Màu sắc mang xu hướng đơn giản và cực dễ mix với quần áo. Trên cổ của giày được thiết kế thêm móc treo, bạn có thể sử dụng nó để bảo quản tại nơi khô ráo.

Giày boot nữ đế bằng bụi bặm mang phong cách thể thao

3.Nữ tính tôn dáng với giày cao gót

Giày boot công sở cổ thấp cao gót nói riêng và giày cao gót nói chung là một công cụ cực kì hiệu quả trong việc tôn dáng, nó sẽ làm bước chân của bạn trở nên linh hoạt và uyển chuyển hơn.

Kiểu giày boot nữ cổ thấp đính pha lê này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phái đẹp khi lựa chọn tham dự các sự kiện.Từng đường nét tinh tế, cách điệu ngay trên cổ giày và đính pha lê dưới gót và mũi giày cực sang trọng.

Tùy theo sở thích của từng người các nàng có thể lựa chọn cho mình một màu sắc khác nhau. Với các bạn tuổi teen màu hồng sẽ chắp cánh cho bộ sưu tập thời trang của bạn. Đối với bạn gái thích sự đơn giản không màu mè hãy chọn cho mình màu đen bạn nhé!

 

 

Giày boot nữ cao gót đính pha lê đầy nữ tính

4. Đơn giản nhưng quyến rũ

Đôi khi sự đơn giản lại là cầu nối giữa bạn với mọi người, hãy chọn cho mình một phong cách đơn giản với giày boot công sở cổ thấp hàn quốc cao gót. Chiều cao  vừa phải 7cm, kiểu dáng nhẹ nhàng nữ tính và cực kì đơn giản. Đa màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi mix đồ. Với kiểu giày này bạn có thể dễ dàng mix với legging, jeans, skinny, hoặc váy ngắn cực kì ấn tượng.

Giày boot nữ cổ thấp đơn giản quyến rũ

Nguồn giaybootnu/st